Bạn muốn phát triển kinh doanh? Hãy quan tâm đặc biệt đến phụ nữ, đặc biệt là người nội trợ. Phụ nữ đóng vai trò lớn trong việc đưa ra quyết định mua hàng đối với hầu hết các mặt hàng trên thị trường ngay cả ô tô, đồ điện tử, và bảo hiểm.
Theo 1 nghiên cứu thì khách hàng phụ nữ chiếm 90% quyết định chi tiêu trong gia đình.
Phần lớn trong các gia đình, thường người kiếm tiền nhiều nhất là đàn ông, nhưng người chi tiền nhiều nhất lại là phụ nữ, và đàn ông chỉ là người đề xuất chi tiền chưa hẳn là quyết định cuối cùng.
Chính vì vậy bất cứ doanh nghiệp nào nắm & thấu hiểu insight khách hàng nữ sẽ là 1 lợi thế rất lớn để cạnh tranh với các đối thủ trực tiếp.
Buổi tọa đàm với sự góp mặt của các chuyên gia đã thu hút sự tham gia của rất nhiều thính giả đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc và diễn ra một cách thành công tốt đẹp. Đó là tiền đề để Imentor tiếp tục cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai.
Thấu hiểu được điều đó, Imentor đã tổ chức thành công buổi tọa đàm Tháng 11: ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG NỮ ÁP DỤNG TĂNG DOANH SỐ.
Tại chương trình là những chia sẻ rất chân thực & kinh nghiệm xương máu của:
- Ông Tuấn Hà - CEO Vinalink trong suốt hơn 20 năm chinh chiến trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông đã thấu hiểu rất rõ insight của khách hàng nữ.
- Bà Hà Đặng - Giám đốc Nielsen Miền Bắc.
- Bà Đỗ Hương Ly - President MJU group - 1 trong những người đi đầu ở lĩnh vực nhiếp ảnh & uy tín nhất tại Hà Nội. Đồng thời Bà cũng là Phó Chủ Tịch thường trực tại Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network.
2 bài học - 1 giờ 46 phút
Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.
Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.
Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.
Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.
Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn
CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing
- Chia sẻ một số mô hình đã thành công trong bán hàng