50 phương pháp tung sản phẩm ra thị trường

Thiết yếu để SME & Startups phát triển thị trường.
Giảng viên: Tuấn Hà
(2)

Giới thiệu khóa học

Với các startup hay kể cả những doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ thì vấn đề phát triển thị trường vẫn luôn là một bài toán lớn

Tùy thuộc vào điều kiện hoàn cảnh kinh doanh mà doanh nghiệp sẽ có những phương thức khác nhau để thực hiện việc phân phối sản phẩm, dịch vụ của mình

Khóa học này cung cấp cái nhìn tổng quan nhất qua hệ thống 50 phương pháp tung sản phẩm ra thị trường, đồng thời phân tích sâu vào ưu nhược của từng loại phương pháp và tư vấn mô hình kinh doanh phù hợp nên áp dụng

💥Khóa học bao gồm:

✅ Phần 1: Các phương pháp tung sản phẩm theo kênh phân phối

✅ Phần 2: Các phương pháp tung sản phẩm theo kênh online

Mentor chúng ta là ai ?

  • 💥 Ông Tuấn Hà

    ✔ Sáng lập Vinalink Academy -  Học viện đào tạo Digital Marketing lớn nhất Việt Nam.

    ✔ Chủ tịch CLB SEO Việt Nam.

    ✔ Đồng sáng lập và Phó chủ tịch VMCC (Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam)

    ✔ Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt .

    ✔ Chủ Tịch IMENTOR - Hệ sinh thái Khởi nghiệp EMI.

    ✔Ông Tuấn Hà Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề làm Marketing

  • ✔chuyên gia tư vấn chiến lược Digital Marketing cho những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam như: Baoviet Group, Toyota,, Honda, Yahoo, Unilever, Hoclamgiau, 123TV, Vietinbank, Vietnamairlines, Goldsun, Hanosimex, AdamKhoo,, Vinhomes Central Park.

 

Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu bí quyết tuyệt vời này 👌👌👌

 

Nội dung khóa học

Chương 1: Tung sản phẩm theo các kênh phân phối

12 bài học - 39 phút

  • Bài 1-2 Học thử
  • Bài 3-4 3:29
  • Bài 5-6 2:34
  • Bài 7-8 2:24
  • Bài 9-10 4:01
  • Bài 11-12 3:10
  • Bài 13-14 3:56
  • Bài 15-16 3:09
  • Bài 17-18 2:35
  • Bài 19-20 3:07
  • Bài 21-22 3:06
  • Bài 23-24 3:35
Chương 2: Tung sản phẩm theo kênh online

8 bài học - 36 phút

  • Bài 1-2-3 4:50
  • Bài 4-5-6 4:07
  • Bài 7-8 3:55
  • Bài 9-10 3:32
  • Bài 11-12-13 6:10
  • Bài 14-15-16-17 4:54
  • Bài 18-19-20-21-22 5:39
  • Bài 23-24 3:41

Thông tin mentor

Tuấn Hà
1567 học viên 46 khóa học
kết nối với mentor
Giảng viên

Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.

Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.

Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.

Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.

Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing

Học viên đánh giá

5
2 đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

nguyễn thị thu trang

rất hữu ích và súc tích, dễ hiểu, dễ áp dụng

Ngô Thị Hạnh

Nội dung đa dạng và dễ hiểu

Khóa học liên quan

KHÓA HỌC INBOUND MARKETING 0Đ - K03 Buổi 10
IMENTOR
(0) 93 học viên
439.000đ
649.000đ
(-33%)
Khóa học Content Thực Chiến K2 Buổi 2 - 3 4 5 6
IMENTOR
(0) 263 học viên
40.000đ
50.000đ
(-20%)
Khóa học Content Thực Chiến K2 Buổi 1
IMENTOR
(2) 267 học viên
40.000đ
50.000đ
(-20%)
KHÓA HỌC INBOUND MARKETING 0Đ - K03 Buổi 9
IMENTOR
(0) 94 học viên
439.000đ
649.000đ
(-33%)
KHÓA HỌC INBOUND MARKETING 0Đ - K03 Buổi 8
IMENTOR
(0) 94 học viên
439.000đ
649.000đ
(-33%)
899.000đ 1.050.000đ -15%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng Hoàn tiền trong 7 ngày nếu không hài lòng
Thêm vào yêu thích
Thời lượng: 1 giờ 16 phút
Giáo trình: 20 bài giảng